Du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019 là gợi ý tuyệt vời cho những người yêu sự lãng mạn và muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, cảnh đẹp nên thơ cùng thời tiết dễ chịu. Dưới đây là một vài điều bạn cần “note” lại ngay để có một chuyến du lịch Đan Mạch hoàn hảo, cùng khám phá nhé!

Đan Mạch được xem là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Khi trời chuyển Thu cũng là lúc những cánh rừng gỗ sồi ở Đan Mạch chuyển sang màu vàng cam đẹp mắt, là thời điểm tuyệt vời để khám phá vùng đất tuyệt đẹp này. Nếu bạn đang lên kế hoạch thực hiện một tour du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019, những điều dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Tổng quan về Đan Mạch

 

 

Du lịch Đan Mạch mùa Thu

Đan Mạch là đất nước thuộc Bắc Âu, ba mặt giáp biển còn phần đất liền giáp với Đức. Ngôn ngữ chính của đất nước này là tiếng Đan Mạch (thuộc nhóm ngôn ngữ Đức). Tiền tệ của Đan Mạch là đồng Krone, với tỷ giá ứng với Việt Nam đồng là: 1 VND = 0,0003 DKK. Khí hậu nơi đây quanh năm khá dễ chịu, rất thích hợp cho việc du lịch.

Lưu ý về visa khi du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019

Bạn có thể đặt chân đến Đan Mạch và lưu trú hợp pháp trong thời gian không quá 90 ngày nếu nắm trong tay visa Schengen loại C. Tuy nhiên, visa này không cho phép bạn đi công tác tại đất nước này. 

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Đan Mạch

Tàu điện và xe bus là hai phương tiện công cộng di chuyển nhanh và rất thuận tiện ở Đan Mạch. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019 giá rẻ, bạn còn có thể lựa chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Địa hình ở đây khá bằng phẳng, thuận tiện cho việc đạp xe. Đặc biệt nếu đến với Copenhagen – thủ đô của Đan Mạch, bạn sẽ thấy người dân ở đây rất chuộng sử dụng xe đạp.

Du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019 – Những điểm đến không thể bỏ qua

1. Thủ đô xanh nhất thế giới: Copenhagen

Đã đến với Đan Mạch nhất định phải ghé qua thủ đô Copenhagen. Đây là thủ đô rất thân thiện với thiên nhiên, với vô số công viên, vườn hoa và cây xanh. Người dân nơi đây cũng rất chuộng sử dụng các đồ dùng có nguồn gốc thiên nhiên, đi xe đạp và xe điện để bảo vệ môi trường. Bởi vậy, khi đến với Copenhagen, bạn sẽ cảm nhận rất rõ nét không khí trong lành và tươi mát ở nơi đây.

 

 

Du lịch Đan Mạch tham quan Copenhagen

Với hệ thống kênh ngòi dày đặc, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi chiều ngồi thuyền lướt nhẹ trên dòng nước trong xanh quanh thành phố. Đây cũng là nơi lưu giữ nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, thiết kế cổ điển nguy nga tráng lệ như cung điện mùa hè Charlottenborg, cung điện mùa đông Amalienborg,… Kiến trúc cổ xưa của các tòa lâu đài giúp sự hiện hữu của Copenhagen thêm phần huyền bí và lôi cuốn.

Đặc biệt, với những người đam mê check in và lựa chọn tour Đan Mạch mùa Thu 2019 sẽ không thể bỏ qua tượng mỹ nhân ngư ở vịnh Oresund – biểu tượng của đất nước Đan Mạch. Và bạn cũng đừng quên thăm thú những địa điểm lừng danh tại Copenhagen như bảo tàng Glyptotek, bảo tàng Tussaud hay công viên Tivoli nhé.

2. Một góc thủ đô Copenhagen – Đan Mạch

Thành phố Aarhus là cảng lớn thứ 2 tại Đan Mạch, nơi lưu trữ rất nhiều giá trị truyền thống, những đồ lưu niệm từ thế kỷ 16-20. Làng cổ Old Towns cũng còn giữ được hơn 70 ngôi nhà nhỏ xinh bằng gỗ lâu đời, hầu như mở cửa liên tục để đón khách tham quan. Không những vậy, Old Towns còn có rất nhiều bảo tàng thú vị để bạn có thể đến chiêm ngưỡng và hiểu hơn về nét văn hóa của người dân Đan Mạch.

3. Bờ biển Bornholm

 

 

Du lịch Đan Mạch – Bờ biển Bornholm

Vì Đan Mạch có tới ba mặt giáp biển, vậy nên trong chuyến du lịch Đan Mạch mùa thu 2019, bạn sẽ không thể bỏ qua những danh thắng thú vị liên quan đến biển. Một trong những địa điểm mà Du lịch Việt giới thiệu đến bạn đó là bờ biển Bornholm, nơi không chỉ có cảnh đẹp mà còn có pháo đài Hammershus từ thời trung cổ, được bảo tồn gần như đầy đủ từ thế kỷ 13 đến nay. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển.

4. Pháo đài cổ kính Hammershus

Đan Mạch là cái nôi ra đời của Lego, và nơi đây cũng có một công viên Lego – thiên đường giải trí cho trẻ nhỏ. Tại đây bạn sẽ cảm thấy thích thú trước những mô hình lego mô phỏng các công trình nổi tiếng thế giới, đồng thời thỏa sức vui chơi cùng tàu lượn siêu tốc hay xem phim 4D,…

5. Công viên giải trí legoland

 

 

Du lịch Đan Mạch – Công viên giải trí legoland

Món ngon nhất định nên thử khi du lịch Đan Mạch mùa thu 2019. Du lịch Đan Mạch sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những món ngon. Đan Mạch nổi tiếng với những món bánh, trong đó có một số bạn nhất định nên thử như: bánh flodebolle phủ chocolate thơm ngon, bánh mì smorrebrod béo ngậy hấp dẫn, bánh wienerbrod nhân táo và hạnh nhân phết kem ngon tuyệt. Ngoài ra còn phải kể đến món mặn như thịt viên frikadeller, là món thịt viên truyền thống của người Đan Mạch, được làm từ các loại thịt bằm (bê, heo, bò) kết hợp cùng trứng, sữa, hành tây, bột mì và gia vị. Món ăn được phục vụ cùng khoai tây luộc và nước thịt vô cùng hấp dẫn.

6. Món thịt viên truyền thống ngon lành của người Đan Mạch

Với tất cả những điều kể trên, hi vọng bạn đã nắm được những thông tin cơ bản nhất cho chuyến đi Đan Mạch sắp tới của mình. Một lưu ý nhỏ nữa giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc, đó là lựa chọn tour du lịch Đan Mạch mùa Thu 2019. Đơn vị lữ hành sẽ lo cho bạn từ vé máy bay, nơi ăn chốn ở, lịch trình lẫn phương tiện đi lại, tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị đồ đạc và ung dung lên đường tận hưởng. Du lịch Việt chúc bạn sẽ có một mùa Thu đáng nhớ nơi đất nước Đan Mạch đáng yêu và đẹp xinh nhé.