Một điểm đến quan trọng tại Châu Âu, thì các tour du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020 luôn được nhiều người quan tâm. Bạn sẽ có dịp ghé thăm đất nước nằm dưới mực nước biển nổi tiếng trên thế giới với hoa Tulip. Các bạn nên tìm hiểu thêm các kinh nghiệm như thế nào cho chuyến du lịch Hà Lan Tết nguyên đán tới đây trở nên êm xuôi hơn. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời từ việc di chuyển cho tới việc đi lại và ăn uống tiện lợi hơn. Cùng với chúng tôi khám phá thêm những kinh nghiệm rất bổ ích này nhé!

Khám phá du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020

Các bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một chuyến du lịch Hà Lan tự túc hoặc du lịch theo tour tới Hà Lan. Những cách chọn nào cũng có điểm mạnh riêng. Ít nhiều sẽ có những vấn đề mang lại sự tiện lợi cho các bạn, nhưng cũng có lựa chọn mang lại chút khó chịu và tốn kém cho bạn đấy.



Kinh nghiệm khi đi du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020


Du lịch Hà Lan Tết nguyên đán thú vị

Hà Lan là một đất nước thuộc vùng Tây Bắc của Châu Âu. Với việc có các con sông Rhine, Meuse và Scheldt quan trọng đổ ra đại dương. Thì những yếu tố này khiến cho tới 26% lãnh thổ của Hà Lan nằm dưới mực nước biển. Nhưng nhờ công nghệ hiện đại và tính toán hợp lý từ việc xây dựng hệ thống kênh, đập để điều hỏa dòng chảy của nước. Thì Hà Lan dần trở thành điểm du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020 thú vị với nhiều khung cảnh thiên nhiên đẹp và từ nhân tạo cũng rất độc đáo.

Thời gian Tết nguyên đán tại Việt Nam chính là lúc khí hậu Hà Lan ổn định và mát mẻ. Với nhiệt độ không quá cao so với không khí vào mùa đông của miền Bắc Việt Nam. Thì khí hậu của Hà Lan lại rất ôn hòa và mang lại nhiều nét thú vị trong mùa xuân. Nhưng kinh nghiệm khi đi du lịch tới Hà Lan là bạn cần phải trang bị nhiều áo ấm để đối phó với thời tiết tại đây.

Đi tour Hà Lan Tết nguyên đán 2020 bằng phương tiện nào?

Bạn muốn di chuyển tới Hà Lan nhanh chóng nhất và thuận lợi thì việc sử dụng phương tiện máy bay chính là điều phải nghĩ tới đầu tiên. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Hà Lan tự túc, thì tôi khuyên bạn cần phải hỏi kinh nghiệm rất là nhiều. Nhất là phải có người quen bên Hà Lan để đặt vé và tìm nơi cư trú khi di chuyển tới xứ sở hoa Tulip.

Để thuận tiện hơn cho các khách du lịch muốn đi chơi dễ dàng hơn, thuận tiện mà không còn lo lắng bởi nhiều vấn đề khác. Thì lựa chọn việc đặt tour Hà Lan Tết nguyên đán 2020 chính là quyết định sáng suốt nhất cho chuyến đi chơi ngày tết này. Bạn sẽ được bên dịch vụ lữ hàng lo tất cả mọi thứ từ việc xin Visa nhập cảnh tại Hà Lan; Cho tới việc mua vé máy bay để di chuyển và đặt phòng khách sản nghỉ ngơi tại các địa điểm du lịch Hà Lan.

Tới với đất nước yên bình Hà Lan, bạn sẽ sử dụng các dịch vụ công cộng tại đây để di chuyển. Những lựa chọn mà các bạn cần phải để ý tới như xe buýt tại thủ đô Amsterdam, hoặc xe buýt nối thành phố và các vùng với nhau. Bạn có thể sử dụng xe điện để di chuyển tới các điểm danh thắng ở Hà Lan. Phương tiện này rất được ưa chuộng vì bạn có thể ngắm được cảnh thành phố và hòa mình vào trong lối sống của con người nơi đây.

Đặc biệt, những chiếc xe đạp mới chính là nét văn hóa độc đáo từ trong lối sống cho tới ý thức bảo vệ môi trường của người dân Hà Lan. Chính phủ nhằm bảo vệ không khí trong lành và ít khói bụi đã ra chính sách ưu tiên hơn cho xe đạp. Thật tuyệt vời khi vừa đạp xe dạo vòng quanh các con kênh tại thủ đô Amsterdam và ngắm khung cảnh, con người tại đất nước yên bình như thế này trong tour du lịch Hà Lan Tết âm lịch 2020.

Khám phá tour Du lịch Hà Lan Tết âm lịch 2020 qua các món ăn

Nếu bạn đã nghe vang danh về các món ăn nổi tiếng của từng quốc gia thì Hà Lan không có quá nhiều món ăn được người dân trên thế giới biết tới. Đất nước này không có nền ẩm thực nổi tiếng như các nước khác. Chính lối sống đơn giản, nhẹ nhàng và không quá tấp nập khiến du khách yêu thích mỗi khi tới Hà Lan. Bạn có thể thưởng thức cho mình một chiếc bánh Sandwich cùng với nước súp và hoa quả tươi chín mọng. Hoặc thưởng thức một tách trà và ăn bánh mì cùng phô mai, thịt vào buổi sáng bên bờ kênh ở thủ đô Amsterdam. Hầu như trong các món ăn của xứ sở hoa tulip đều không thể thiếu món rau.

Những lối sống đặc trưng của truyền thống và sự cởi mở của con người Hà Lan khiến rất nhiều du khách muốn quay lại với tour du lịch Hà Lan Tết âm lịch 2020 sắp tới đây.

Đi tour du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020 những nơi nào?

Vâng, đến với Hà Lan là chúng ta đã đến với đất nước của các cối xay gió khổng lồ với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng với đó là vùng đất của rất nhiều hoa Tulip khoe nở vào dịp xuân sang.

Du khách có thể yên tâm rằng chuyến đi chơi trong tour du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020 của mình sẽ có địa danh thủ đô Amsterdam. Nơi này, là điểm đến của rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tham quan cung điện hoàng gia, bảo tàng lịch sử Amsterdam hay hệ thống kênh nổi tiếng với mặt nước trôi êm đềm.

Tham quan khu vườn Keukenhof là bạn đã lạc vào cánh đồng của những đóa hoa tulip kiều diễm và quý phái với nhiều sắc màu. Nếu bạn đang muốn tìm một vùng đất chỉ có hoa Tulip thì khu vườn Keukenhof chính là địa điểm đó đấy. Khu vườn này chỉ mở cửa trong vài tháng nhất định khi hoa Tulip nở, nên bạn phải canh thật chuẩn thời gian trước khi ghé thăm.

Đến với ngôi làng nghề cổ Zansse Schans, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những cối xay gió nổi tiếng của đất nước này. Cối xay gió luôn là một biểu tượng đầy tự hào cho quốc gia Hà Lan trước các bạn bè ở 5 châu. Tới ngôi làng này, bạn còn được chứng kiến nhiều nghệ nhân thực hiện các công việc truyền thống như làm phô mai hay đóng giày.

Trải nghiệm cho mình một chuyến đi chơi tuyệt vời thì quả thật cần rất nhiều thông tin và vốn hiểu biết về nền văn hóa nơi đó. Hy vọng với vốn kiến thức này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong tour du lịch Hà Lan Tết nguyên đán 2020 này đó.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền